Hà Nội: Đối tượng dùng dao đâm người tại đường Trần Duy Hưng đã ra đầu thú

Thứ Năm, 21/08/2014, 22:59
Nam thanh niên tên Cường đang đứng nghe điện thoại tại cửa nhà số 22, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội thì bị một đối tượng cầm dao đâm liên tiếp vào bụng, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h chiều 21/8 trước cửa số nhà 22, phố Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.Theo một số nhân chứng chứng kiến sự việc cho biết, nạn nhân đi xe máy hiệu Yamaha Attila màu trắng, biển kiểm soát 29U5 – 6712 đi trên đường Trần Duy Hưng, khi tới số nhà 22 thì nạn nhân dừng lại và dắt xe lên vỉa hè để nghe điện thoại. Đang nói chuyện điện thoại thì bất ngờ có một nam thanh niên lao đến và rút dao đâm liên tiếp vào bụng nạn nhân. Đối tượng ra tay nhanh khiến nạn nhân cùng người dân khu vực gần đó không kịp phản ứng.

Hiện trường gây án ngay trên vỉa hè trước cửa số nhà 22, phố Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thấy nạn nhân đã gục xuống, đối tượng gây án vội tẩu thoát khỏi hiện thường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng hình sự CAQ cùng CAP Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường và nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện 19-8 Bộ Công an để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng Công an bảo vệ hiện trường phục vụ điều tra.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau khi nhập viện ít phút. Đến khoảng 20h tối cùng ngày, hung thủ cũng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy điều tra làm rõ

Phạm Tâm
.
.
.