Hà Nội: Bắt đối tượng cuối cùng trong vụ bắn nhau ở ngõ Đào Duy Từ

Thứ Năm, 09/04/2015, 19:24
Ngày 9/4, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, đơn vị đã cử một tổ công tác bay vào thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa bắt đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1985) trú tại phố Đào Duy Từ, phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội theo quyết định truy nã toàn quốc về hành vi giết người.

Ngay trong ngày, đối tượng Long được dẫn giải ra Hà Nội để phục vụ điều tra vụ án. Đây là đối tượng thứ 9 trong vụ án giết người, gây rối trật tự công cộng và không tố giác tội phạm xảy ra vào tối 23/10/2011 giữa hai nhóm thanh niên. Nguyên nhân của vụ trọng án xuất phát từ mâu thuẫn về chuyện nợ nần, các đối tượng đã dùng dao kiếm, hung khí và súng đánh nhau khiến 1 người bị chết.

Nguyễn Văn Long tại Công an quận Hoàn Kiếm.

Ngay sau khi xảy ra vụ án nêu trên, Công an quận Hoàn Kiếm có sự phối hợp của Phòng Cảnh sát hình sự Công an T.P Hà Nội và một số đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương tổ chức điều tra và xác định được 8 đối tượng lần lượt bị khởi tố, bắt giam, sau đó 8 bị can đã bị truy tố và xét xử với nhiều mức án khác nhau.

Đối tượng cuối cùng trong vụ án là Nguyễn Văn Long xác định là người gọi đồng phạm chuẩn bị hung khí gây án, sau đó bỏ trốn vào các tỉnh phía Nam và gần đây Đội Cảnh sát hình sự quận Hoàn Kiếm phát hiện Nguyễn Văn Long đang ẩn náu tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã bị bắt giữ.

Đào Minh Khoa
.
.
.