Giết vợ rồi tự tử bất thành

Thứ Ba, 09/06/2015, 19:34
Sau khi dùng dao Thái Lan đâm vợ tử vong, Sơn đã dùng dao đâm vào ngực mình để tự tử nhưng không chết và được Công an xã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Sóc Trăng.

Chiều 9/6, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đang giám sát chặt chẽ đối tượng Nguyễn Vĩnh Trường Sơn (42 tuổi, ngụ tại ấp Trường An, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, Sóc Trăng) tại Bệnh viện ĐK tỉnh Sóc Trăng.

Trước đó, lúc 20h30, ngày 8/6, sau khi dùng dao Thái Lan đâm vợ là chị Trần Thị Bưởi (40 tuổi) tử vong, Sơn đã dùng dao đâm vào ngực mình để tự tử nhưng không chết, được Công an xã Trường Khánh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Sóc Trăng.

Đối tượng Sơn đang cấp cứu trong bệnh viện.

Các BS Khoa Ngoại cho biết, Sơn bị một vết dao đâm thấu từ trước ra sau xuyên phổi, thủng cơ tim. Sau khi tích cực cấp cứu, Sơn đã qua cơn nguy kịch…

Còn theo người dân địa phương, Sơn và chị Bưởi kết hôn với nhau đã nhiều năm, có 2 con: 1 cháu gái 11 tuổi, 1 cháu trai 5 tuổi. Trong cuộc sống thường ngày hai vợ chồng thường gây gổ, cự cãi với nhau do ghen tuông. Có thể vì vậy nên Sơn đã dùng dao sát hại chị Bưởi sau đó tự dùng dao đâm vào ngực mình để tự tử nhưng bất thành.

Văn Đức
.
.
.