Giết chết hai người vì bênh em gái ở quán ốc

Thứ Tư, 28/06/2017, 10:36
Chỉ vì bênh mẹ và em gái ở quán ốc, đối tượng lạnh lùng đâm chết hai người...

Ngày 28-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh đã tạm giữ hình sự Cao Quốc Việt (25 tuổi, ngụ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Mai Quốc Tuấn (23 tuổi) và Trà Văn Nhớ (19 tuổi, cùng ngụ thị trấn Trảng Bàng, huyện Trảng Bàng).

Đối tượng Việt cùng tang vật

Theo cơ quan Công an: Lúc 23h ngày 25-6, Cao Thị Diễm Ngọc cùng với 3 người bạn đến tại quán Ốc Cười thuộc khu phố Gia Huỳnh, thị trấn Trảng Bàng (huyện Trảng Bàng) uống bia. Một lúc sau, Ngọc đi vào nhà vệ sinh và xảy ra mâu thuẫn với Dương (đang ngồi uống bia với nhóm bạn khoảng 10 người ở bàn kế bên). 

Sợ nhóm của Dương đánh nên Ngọc điện thoại mẹ tên La Thị Diễm Trang (45 tuổi) và anh trai tên Cao Quốc Việt đến ứng cứu. Sau đó, Ngọc và Dương ra trước quán nói chuyện rồi đánh nhau. Lúc này, Nghi Quốc Lợi (bạn của Dương) đến can ngăn.

Đến 1h rạng sáng 26-6, gia đình của Ngọc gồm cha, mẹ, anh, chị điều khiển xe máy đến quán. Thấy Ngọc bị đánh, Trang vào can ngăn thì bị nhóm của Dương xông ra đánh. Thấy mẹ và em gái bị đánh, Việt dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát trúng vào ngực Mai Quốc Tuấn và Trà Văn Nhớ. 

Thấy vậy, Cao Thị Diễm Kiều (chị gái của Việt và Ngọc) liền giật lấy con dao rồi cùng Ngọc và cả nhà chạy về. Trên đường về, Kiều ném con dao bên lề đường rồi trở về nhà. Riêng Tuấn và Nhớ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, Việt đến Công an xã An Hòa tự thú. 

T.Nhung
.
.
.