Giảm án cho bị cáo ‘hại đời thiếu nữ ngay tại nhà’

Thứ Hai, 21/07/2014, 20:23
Tại phiên tòa phúc thẩm, Kiệt trình ra được tình tiết giảm nhẹ tội mới là đã bồi thường toàn bộ theo yêu cầu của gia đình nạn nhân và gia đình nạn nhân cũng có đơn bãi nại cho bị cáo nên Tòa phúc thẩm đã giảm hình phạt của Kiệt xuống 12 năm tù.

Ngày 21/7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên phạt Nguyễn Huỳnh Tuấn Kiệt (18 tuổi, ngụ Tiền Giang) 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo nội dung vụ án, chiều 19/1/2013, Nguyễn Văn Minh điện thoại rủ em H. (17 tuổi) đến nhà Nguyễn Huỳnh Tuấn Kiệt ở xã An Cư, huyện Cái Bè (Tiền Giang) chơi thì H. đồng ý.

Tại đây, Kiệt tổ chức nhậu nên H. cũng bị ép uống rượu nhưng H. chỉ uống 1 ly rồi ngồi chơi và nghe nhạc. Đến khoảng 23h cùng ngày, tiệc tan, do quá say rượu Minh không về mà dẫn bạn gái lên lầu 1 ngủ. Còn Kiệt dẫn H. lên phòng ngủ ở lầu 2.

Lúc này, Kiệt đi đến ôm H. định “quan hệ” thì bị H. dùng chân đạp vào người sau đó bỏ chạy ra khỏi phòng kêu cứu. Kiệt liền dùng gối đè vào miệng H. sau đó ôm kéo lại vào trong phòng, xé quần áo, bóp cổ H. đồng thời hăm dọa nếu la lên sẽ bị giết chết. Kiệt dùng tay đánh H. té ngã xuống sàn rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn thú tính, khoảng 10’ sau, Kiệt tiếp tục kêu H. cho giao cấu lần 2. Bị từ chối, Kiệt tiếp tục cắn, dọa đánh H. buộc nạn nhân phải cho quan hệ.

Tối cùng ngày, thấy con gái đi học không về, gia đình H. tổ chức đi tìm. Đến ngày 21/1/2013, H. trở về nhà trong tình trạng bị thương tích và hoảng loạn.

Ngay sau khi biết con gái bị xâm hại, gia đình H. đã ra Công an tố cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Kiệt trình ra được tình tiết giảm nhẹ tội mới là đã bồi thường toàn bộ theo yêu cầu của gia đình nạn nhân và gia đình nạn nhân cũng có đơn bãi nại cho bị cáo nên HĐXX đã chấp nhận kháng cáo xin giảm án của bị cáo như đã nói ở trên

H.Anh
.
.
.