Dụ bạn gái đưa vào nhà nghỉ rồi cùng bạn cưỡng bức

Thứ Năm, 12/04/2018, 13:39

Đồng ý đi chơi với người bạn trai mới quen qua zalo, thiếu nữ bị dụ đưa vào nhà nghỉ, sau đó bị bạn trai và bạn anh ta cưỡng bức.


Ngày 12-4, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của các bị cáo, giữ nguyên quyết định của bản án sơ thẩm tuyên phạt Trần Điền Duy (25 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) mức án 21 năm 6 tháng tù về các tội “hiếp dâm trẻ em” và “cưỡng đoạt tài sản”. Đồng phạm trong vụ án, Lê Ngọc Hưng (16 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hoá) cũng bị tuyên mức án 10 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Hai bị cáo tại toà 

Theo nội dung vụ án, Duy và Hưng từ quê vào Bình Dương cùng tạm trú tại phường Bình Hoà, thị xã Dĩ An nên quen biết nhau. 

Thông qua mạng xã hội zalo, khoảng tháng 8-2016, Hưng quen biết với cháu H (17 tuổi). Hưng nhiều lần chủ động rủ H đi chơi nhưng H nói bận đi làm, khi nào rảnh mới đi được. 

Tối ngày 21-8-2016, Hưng đi chơi cùng Duy thì H gọi điện cho Hưng rủ đi chơi. 

Sau khi nhận điện thoại của H, Hưng đến đón H tại khu dân cư Việt - Sing rồi chở đến nơi Duy đang đứng chờ. Khi gặp nhau, Hưng ra ám hiệu cho Duy đưa H đến nhà nghỉ để “quan hệ” thì Duy đồng ý. 

Để thực hiện ý định, Hưng nói dối với H là chở đến nhà dì Hưng chơi nên H đồng ý. Sau đó, Duy điều khiển xe chở Hưng và H đến thuê nhà nghỉ ở phường Bình Hoà, rồi Duy mang xe về nhà cất, đi bộ lại nhà nghỉ. 

Lúc này, tại nhà nghỉ, Hưng nói dối với H là nhà nghỉ của người dì H đồng ý vào. Khi H vừa vô phòng thì Hưng chốt cửa lại sau đó đánh đập và đe doạ buộc H phải cho Hưng quan hệ. 

Trong lúc Hưng đang cưỡng bức H thì Duy đến gõ cửa phòng. Một lúc sau, Hưng mở cửa cho Duy vào. Lúc này, Duy nói Hưng cần tiền để mua ma tuý nên cả hai đã đe doạ H buộc phải đưa điện thoại của H đi bán, nếu không sẽ không cho H về nhà. Sợ hãi nên H phải đưa điện thoại cho bọn chúng.

Sau đó, Duy đã mang chiếc điện thoại của H đi đổi lấy ma tuý đá về cùng sử dụng với Hưng. Sau khi “phê” ma tuý, Duy đuổi Hưng ra khỏi phòng rồi cưỡng bức H trước sự kêu la, phản kháng của H. 

Sau khi thoả mãn cơn thú tính, Duy và Hưng bỏ đi. Lúc này, H mới đi xuống kể lại sự việc cho chị chủ nhà nghỉ biết và nhờ gọi điện giúp người nhà đến đón. 

Gia đình H đến đón và đưa H đến Công an trình báo sự việc. Qua điều tra truy xét, Hưng và Duy đã bị Công an bắt giữ. 

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.