Đối tượng “yêu vợ” dưới 16 tuổi ra đầu thú

Thứ Sáu, 18/09/2020, 13:42
Chiều 18/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Dương Quốc Lợi (SN 1990, ngụ xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu: Vào ngày 12/9, gia đình chị Lê Thị K.T (ngụ ấp Cây Xoài, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) đến Công an trình báo về việc, Lợi đã dụ dỗ, quan hệ tình dục với con gái của chị là cháu T. (SN 2008). 

Qua điều tra, Công xác định, tháng 7/2020, Lợi và cháu T. quen nhau qua mạng xã hội facebook và nảy sinh tình cảm. Cả hai thường xuyên nhắn tin và xưng hô với nhau là “vợ chồng”. Cháu T. thừa nhận, “chồng” đã nhiều lần quan hệ tình dục mới mình.

Đối tượng Lợi

Đến ngày 17/9, Lợi đến Công an đầu thú về hành vi trên. Lợi bước đầu khai nhận: Khoảng 20h ngày 11/9, T. nhắn tin rủ Lợi qua nhà của T. chơi. Lợi dụng người thân của T. ngủ, Lợi đã quan hệ tình dục với nạn nhân. Đến sáng hôm sau, Lợi bị chị T. phát hiện truy hô,  Lợi nhanh chóng bỏ chạy leo qua hàng rào tẩu thoát. Được biết, Lợi từng có một đời vợ và 1 con gái.

T. Nhung
.
.
.