Đối tượng lang thang gây án giết người

Thứ Hai, 06/10/2014, 22:52
Tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Lâm Đồng sáng 6/10/2014 cho biết, đơn vị vừa di lý đối tượng Khùng, tên gọi khác là Hùng, làm nghề nhặt rác, sống lang thang tại khu vực chợ huyện Di Linh từ huyện Di Linh về Công an tỉnh để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h ngày 1/10/2014 anh Phạm Văn Sáng (35 tuổi, có hộ khẩu tại thôn Đọi Tam, xã Đọi Sơn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) hiện sống lang thang đến chợ Di Linh tìm việc làm. Khi đi ngang qua bãi tập kết rác thải của chợ, Sáng lại xin tiền Khùng. Khùng không cho thì bị Sáng dùng chân đá vào người. Khùng đã dùng bồ cào bằng sắt bổ vào đầu làm Sáng bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa TP Bảo Lộc. Đến 9h sáng ngày 3/10, Sáng tử vong do chấn thương sọ não.

Khùng hay Hùng chỉ là cái tên do người dân khu vực chợ huyện Di Linh đặt cho người đàn ông này. Không ai biết Khùng tên thật là gì, bao nhiêu tuổi và quê quán ở đâu. Tiếp xúc và làm việc với Khùng, anh ta tỏ thái độ thờ ơ, không có biểu hiện cảm xúc cũng như không nói gì.

Sáng ngày 4/10, cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và ra lệnh tạm giam đối với Khùng để điều tra

Đức Huy
.
.
.