Đối tượng cầm kính vỡ cố thủ trong tiệm game đã tử vong

Thứ Sáu, 19/10/2018, 18:03
Bước đầu xác định Thành có 2 tiền án về tội "cướp giật tài sản" có tiền sử sử dụng ma túy. Giám định pháp y cho thấy Thành bị phù phổi cấp...

Ngày 19-10, Công an quận 11 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh để làm rõ nguyên nhân tử vong của Châu Dung Thành (35 tuổi, ngụ phường 17, quận 11).

Thành (áo xanh) tại thời điểm bị khống chế

Trước đó trưa 17-10, Thành điều khiển phương tiện giật chiếc ĐTDĐ của một tài xế grabbike trên đường Lê Đại Hành thì bị tổ Cảnh sát hình sự phát hiện truy đuổi. Đến tiệm game trên đường Tuệ Tĩnh (phường 13, quận 11) Thành đã bỏ xe gắn máy và xông vào trong tiệm game cầm mảnh kính vỡ cố thủ.

Hàng chục CBCS đã có mặt phong tỏa hiện trường kêu gọi Thành buông hung khí và ra trình diện nhưng bất thành. Sau 3h kêu gọi, một tổ cảnh sát hình sự đã áp sát khống chế Thành. Tại trụ sở Công an, Thành có biểu hiện ngáo đá không hợp tác với cơ quan điều tra. 

Đến khoảng 4h ngày 18-10, Thành cho biết mình bị mệt nên Công an quận 11 đã kêu taxi đưa Thành vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện khoảng 15’ sau thì Thành tử vong. Kết quả giám định pháp y Thành tử vong do phù phổi cấp. Thành từ có 2 tiền án về tội “cướp giật tài sản” đang bị điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”, Thành có tiểu sử sử dụng ma túy.

M.Đ
.
.
.