Điều tra vụ xô xát, bắt đối tượng tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép

Thứ Sáu, 19/09/2014, 21:19
Ngày 18/9, Thượng tá Cù Ngọc Nam, Phó trưởng Công an TP Hải Dương cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Đức Trượng, 40 tuổi, trú tại phường Đồng Tâm, quận Kiến An, TP Hải Phòng để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, vào 11h ngày 16/9, tại khu vực cây xăng ngã 3 Hàng, phường Ái Quốc, thành phố Hải Dương đã xảy ra vụ xô xát giữa nhóm đối tượng do Nguyễn Nam Hưng, 36 tuổi, trú tại thôn Nhân Nghĩa, xã Nam Đồng, TP Hải Dương với nhóm của Axi, 47 tuổi /(quốc tịch Trung Quốc) khiến Axi bị thương ở đùi phải đi cấp cứu tại bệnh viện TP Hải Dương.

Nhận được tin báo, Công an TP Hải Dương đã triển khai lực lượng điều tra, xác minh. Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện tại quán nước của chị Nguyễn Thị Ngà, 36 tuổi, trú tại Tiền Trung, phường Ái Quốc, một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra thì bất ngờ đối tượng này rút trong người ra 1 khẩu súng đe dọa, sau đó bỏ chạy vào trong nhà chị Ngà, đuổi hết các thành viên trong gia đình chị ra ngoài và nổ 2 phát súng về phía tổ công tác. Công an thành phố Hải Dương đã phối hợp với các lực lượng khác của Công an tỉnh tiến hành vận động, thuyết phục.

Đến 13h30’ cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ đã bắt gọn Bùi Đức Trượng, thu giữ 1 khẩu súng Colt, 4 viên đạn và 2 vỏ đạn. Hiện Công an thành phố Hải Dương đang tích cực điều tra, làm rõ, truy bắt các đối tượng liên quan trong vụ xô xát và làm rõ hành vi của Bùi Đức Trượng để xử lý trước pháp luật

Văn Thịnh
.
.
.