Điều tra vụ “phi công trẻ” giết con gái của người tình

Thứ Bảy, 10/08/2013, 21:10
Ngày 9/8, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất hồ sơ bắt tạm giam đối tượng Trần Đại Quang (31 tuổi, ngụ phường 15, quận Phú Nhuận) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Nạn nhân của Quang là Lê Huỳnh Cẩm Uyên (SN 1993, ngụ phường 16, quận Gò Vấp, tạm trú xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi), con gái của “người tình” đối tượng.

Vụ án xảy ra khoảng 10h ngày 8/8 tại 28/2, ấp 6A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và sau khi gây án đến 7h ngày 9/8, Quang đã đến Công an phường 15, quận Phú Nhuận đầu thú.

Anh Trương Nhật Quân (21 tuổi, người yêu Uyên) thuật lại: Khoảng 9h ngày 8/8, Uyên gọi điện cho Quân nói qua nhà ăn cơm nhưng sau đó lại nhắn tin lại là: “Có ông Quang ở đây, anh qua nhanh nha!”.

Khoảng 11h30, Quân đến nhà Uyên thì thấy cửa đóng kín mít nên gọi vào số máy của Uyên nhưng không thấy Uyên bắt máy. Quân lượm cục đá phá cửa thì thấy Quang với vẻ mặt hoảng loạn từ trong nhà chạy ra. Quân hỏi Quang rằng Uyên đâu thì Quang cho biết Uyên đi với bố ruột từ sáng sớm. Nói xong, Quang bỏ đi.

Nghi có chuyện không hay xảy ra, Quân chạy vào nhà tìm thì phát hiện Uyên nằm trong nhà vệ sinh, trên người chỉ có chiếc quần lót nên kêu cứu và đưa Uyên vào bệnh viện nhưng Uyên đã chết trước đó. Quân liền báo với Công an xã Bình Mỹ.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Khám nghiệm tử thi, Công an huyện Củ Chi phát hiện nhiều dấu vết trên người Uyên, đặc biệt là vết bầm ở mắt và dấu vết bị xiết ở vùng cổ. Từ những chứng cứ tại hiện trường và kết quả khám nghiệm tử thi, Công an huyện Củ Chi nhận định, Quang là đối tượng đã gây ra vụ án trên nên tiến hành truy xét.

Tại đám ma của Uyên, bà H. T.C.N. (47 tuổi, mẹ ruột Uyên) khóc than thảm thiết và luôn miệng xin Uyên tha thứ tội lỗi. Bà N. cho biết, Uyên là con út, trên Uyên còn một người anh. Cả hai đều đang theo học đại học ở TP Hồ Chí Minh.

Năm 2011, do mâu thuẫn gia đình nên bà N. và chồng sống ly thân. Khoảng năm 2012, bà N. tình cờ quen Quang và thường xuyên hẹn hò đi chơi với nhau.

Một tháng trước, người con cả của bà N. không đồng ý bà N. chung sống với người tình nhỏ hơn bà đến 16 tuổi nên ngăn cản, bà N. hẹn Quang dứt tình. Khi bị người tình từ chối, Quang bực tức gọi điện nhắn tin đe dọa sẽ làm bà N. hối hận. Buổi sáng 8/8, bà N. đi siêu thị mua đồ ăn để Uyên đem lên phòng trọ thì ở nhà Quang gây ra vụ án trên

M.Đức - M.T.P.
.
.
.