Điều tra việc con trai dùng ghế đánh mẹ già hơn 60 tuổi

Chủ Nhật, 26/04/2020, 15:42
Theo lãnh đạo xã Tân Hợp, do người con trai thường xuyên rượu chè nên bà Xay (hơn 60 tuổi) có nhắc nhở nên đã bị con trai đánh.


Sáng ngày 26/4, một lãnh đạo xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, hiện Công an xã Tân Hợp đang lấy lời khai, điều tra vụ việc Trần Văn Tam (khoảng 40 tuổi) dùng ghế đánh bà  Hoàng Thị Xay (60 tuổi, là mẹ đẻ của Tam). Nguyên nhân vụ việc do bà Xay nhắc nhở việc Tam thường xuyên uống rượu.

“Sự việc xảy ra vào ngày hôm qua, phía chính quyền cũng đã xuống gia đình này để làm việc. Ở địa phương, Tam là người thường xuyên uống rượu chè, lười lao động, bà Xuyên có nhắc nhở thì bị Tam đánh. Đáng nói, người quay video vụ việc cũng chính là một người con trai khác của bà Xay”, vị lãnh đạo xã Tân Hợp nói.

Cũng theo vị lãnh đạo này thông tin, trong sáng nay (26/4), hiện Công an vẫn đang lấy lời khai của Tam để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một người đàn ông được cho là con trai đẻ của nạn nhân hùng hổ, tay bê một chiếc ghế dài lao từ trong nhà ra ngoài đánh vào đầu một phụ nữ cao tuổi. Do bị đánh bất ngờ, người phụ nữ này nằm bất động ngay tại cửa nhà. 

Sự việc xảy ra, được một người đàn ông quay video lại nhưng người này lại không có hành động gì can ngăn mà còn hùa theo người đàn ông hành hung bà cụ.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bất hiếu của người con trai đánh mẹ đẻ của mình.

Hiệp Bình
.
.
.