Đi đòi nợ bằng quan tài và vòng hoa trắng

Chủ Nhật, 17/07/2016, 15:12
Bị T. lừa đảo chiếm đoạt số tiền lên đến vài chục tỉ đồng bằng hình thức bán bảo hiểm, nhiều người dân đã mang ảnh cả gia đình T. và quan tài đến trước cửa nhà T. để đòi nợ.


Sáng nay 17-7, Công an TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đã vận động, giải tán đám đông và ra quyết định xử phạt hành chính đối với một số đối tượng về hành vi mang quan tài, vòng hoa đến đặt trước cửa nhà Hoàng Thị Bích T. (37 tuổi, ở khu 6A, phường Cẩm Thịnh, TP Cẩm Phả) để đòi nợ.

Đồng thời cơ quan công an cũng vào cuộc xác minh điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt nhiều tỉ đồng bằng hình thức bán bảo hiểm của T. theo tố giác của của người dân.

Ảnh và quan tài được để trước cửa nhà con nợ.

Chiều qua 16-7, hàng chục người dân đã mang theo quan tài, bát hương và vòng hoa cùng ảnh của gia đình T. đặt ngay trước cửa nhà tại địa chỉ trên. Theo những người này, họ là nạn nhân bị T. lừa đảo chiếm đoạt tổng số tiền lên đến vài chục tỉ đồng bằng hình thức bán bảo hiểm. Họ đã nhiều lần đến đòi nhưng T. đều tìm cách khất lần.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Cẩm Phả đã có mặt tại hiện trường, vận động, yêu cầu  người dân giải tán và ra quyết định xử phạt hành chính với một số người về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Nhiều người dân sống gần nhà T. cho biết, Th. trước là nhân viên thuộc Bưu điện Mông Dương, sau đó chuyển về bưu điện Cọc 7 TP.Cẩm Phả. T. từng có một đời chồng nhưng chồng T. bị tai nạn qua đời vài năm trước. Sau đó T. mua nhà  tại đây và sống cùng chồng mới là Đ.M.T. (37 tuổi) và con gái.

Phương Minh
.
.
.