Đi băng bó vết thương, bị điều dưỡng giở trò...xâm hại?

Thứ Hai, 08/05/2017, 16:55
Chị N khai, sau khi băng bó vết thương xong, điều dưỡng  L bất ngờ đóng cửa phòng tiểu phẫu và giở trò định xâm hại. Chị N đã cắn và dùng chìa khóa xe đâm vào điều dưỡng L rồi đến Công an trình báo...

Ngày 8-5, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã đưa N.Đ.L (33 tuổi, là điều dưỡng tại khoa Chấn thương-Chỉnh hình, Bệnh viện Thủ Đức) để làm rõ việc liên quan đến đơn tố cáo của chị N (27 tuổi) cho rằng điều dưỡng L đã lợi dụng việc chữa trị để xâm hại chị N.

Theo đơn tố cáo của chị N, do bị thương tích ở chân nên tối 7-5, chị N đến phòng tiểu phẩu của khoa Chấn thương Chỉnh hình-Bệnh viện Thủ Đức (phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) để thay băng vết thương. Lúc này điều dưỡng L là người trực tiếp thay băng vết thương cho chị N.

Bệnh viện Thủ Đức nơi được cho là xảy ra vụ điều dưỡng có ý đồ xâm hại bệnh nhân nữ

Sau khi hoàn tất việc thay và băng bó vết thương, chị N rời khỏi phòng định ra về thì L bất ngờ đóng hết cửa phòng lại, rồi bế chị N ném lên giường và làm những hành vi có ý định xâm hại. Chị N chống trả quyết liệt sau đó cắn vào tay L, dùng chìa khóa xe máy đâm vào L, sau đó cố chạy ra khỏi phòng kêu cứu. Chị N được người thân chở đến Công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức trình báo. Ngay trong đêm, Công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức đã xuống hiện trường làm rõ nguyên nhân, đưa L về trụ sở để làm rõ.

Giải thích về vụ việc này, bà Nguyễn Lan Anh-Phó Giám đốc Bệnh viện Thủ Đức cho biết, trước mắt phía bệnh viện tạm thời đình chỉ công tác của điều dưỡng L để phục vụ công tác điều tra. Khi công an có kết luận chính thức, phí bệnh viện sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

M.Đ
.
.
.