Người dân cùng CSGT bắt đối tượng trộm xe

Thứ Sáu, 18/05/2018, 23:18
Hai đối tượng dừng xe, một đứng cảnh giới, một đi bộ vào trong vỉa hè dùng đoản bẻ khóa chiếc xe tay ga. Người dân phát hiện hô hoán, một tổ CSGT đang làm nhiệm vụ gần đây đã cùng người dân khống chế đối tượng…

Ngày 18-5, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Cung Đình Quốc (37 tuổi, ngụ quận 3) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. Cũng trong ngày này, Công an quận 3 tiến hành truy xét đồng phạm của Quốc, tên Trung (ngụ Hóc Môn).

Quốc bị CSGT và người dân khống chế tại hiện trường

Trước đó vào trưa cùng ngày, Quốc và Trung điều khiển xe máy dạo quanh các tuyến đường trên địa bàn TP Hồ Chí Minh tìm người để xe sơ hở vào bẻ khóa trộm. 

Khi đến giao lộ Tô Hiến Thành-Thành Thái, quận 10, 2 đối tượng phát hiện xe tay ga hiệu Airblade dựng trên vỉa hè không người trông coi nên áp sát.

Trung đứng cảnh giới để Quốc vào dùng đoản bẻ khóa chiếc xe. Người dân ở đây phát hiện vụ việc nên hô hoán, Trung rồ ga bỏ chạy. Quốc chạy bộ thoát thân thì bị người dân và tổ CSGT đang làm nhiệm vụ ở đây truy đuổi và bắt được.

Tại cơ quan điều tra Quốc khai có 1 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”. Quốc gặp trung tại một trung tâm cai nghiện ma túy sau đó 2 đối tượng này kết hợp với nhau tạo thành một cặp chuyên đi “đá xế” về bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Anh Thư
.
.
.