Đâm chết người vì tranh cãi tình huống trong trận Bỉ-Panama

Thứ Ba, 19/06/2018, 14:32
Bất đồng quan điểm khi xem trận Bỉ-Panama, Nhàn và Lộc xông vào đánh nhau. Được can ngăn nhưng do ấm ức Nhàn đã dùng mảnh sành của chiếc tô bể đâm Lộc tử vong...

Ngày 19-6, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Trần Thanh Nhàn (39 tuổi, ngụ Bình Tân) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân của Nhàn là anh Nguyễn Hữu Lộc (46 tuổi, hàng xóm của Nhàn).

Tối 18-6, anh Lộc, Nhàn và một số người trong xóm tụ tập tại một quán trên đường Nguyễn Hới, phường An Lạc, quận Bình Tân để theo dõi trận bóng World Cup giữa 2 đội Bỉ và Panama. Trong khi theo dõi những người trong bàn tranh luận sôi nổi về những tình huống trên sân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Khi trận đấu bước vào hiệp 2, giữa Lộc và Nhàn nảy sinh bất đồng liên quan đến các tình huống diễn ra trong trận đấu. Hai bên xông vào nhau dùng tô chém ném vào nhau. Được mọi người can ngăn cả 2 hậm hực bỏ về phòng trọ.

Ấm ức vì chưa giải quyết được mâu thuẫn nên khi Lộc vừa ra khỏi quán Nhàn lượm mảnh vỡ của chiếc tô sành lao đến đâm liên tiếp vào người Lộc. Lộc bỏ chạy khoảng 500m thì gục xuống. Mọi người đi Lộc vào bệnh viện cấp cứu nhưng Lộc không qua khỏi.

Nhàn bị bắt giữ giao Công an Bình Tân xử lý


M.Đ
.
.
.