Đâm chết người tình vì ghen với vợ cũ

Thứ Hai, 04/08/2014, 15:06
Hôm nay, 4/8, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Xuân Thủy (46 tuổi, ngụ quận 8, TP HCM) 7 năm tù về tội giết người.

Ngoài hình phạt tù, bị cáo còn phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 349 triệu đồng tổn thất tinh thần và chi phí mai táng (bị cáo đã bồi thường được 200 triệu đồng), chu cấp 3 triệu đồng/tháng cho con nạn nhân đến 18 tuổi.

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn vợ, ly hôn chồng, năm 2013 Nguyễn Xuân Thủy và chị Nguyễn Thị Nhật Huyền (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân) về chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Trong thời gian chung sống với nhau, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do chị Huyền hay ghen tuông với vợ cũ của Thủy.

Chiều ngày 9/9/2013, Thủy chở Huyền đến sân tennis ở quận 7 chơi. Trong lúc Thủy đánh banh, Huyền ngồi bên ngoài trông coi đồ đạc thì chị Nguyễn Thị Thu Hạnh (vợ cũ Thủy) điện thoại liên lạc với Thủy. Huyền tắt máy nhưng sau đó lấy điện thoại giả là Thủy nhắn tin qua lại với chị Hạnh.

Khi Thủy đánh banh xong, ra chỗ Huyền ngồi thì Huyền đưa tin nhắn cho Thủy xem và ghen. Sau đó, Hạnh chửi Thủy rồi bỏ đi chơi với nhóm bạn.

Đến khoảng 20h cùng ngày, sau khi đánh banh xong, Thủy cùng bạn đến quán Biển Nhớ nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 uống bia rồi gọi điện cho Hạnh cùng sang. Khi đi, Hạnh dắt theo nhóm bạn đi cùng.

Tại đây, giữa nhóm bạn của Thủy và nhóm Hạnh xảy ra xung đột nên Thủy tính tiền đi về. Sau đó, Thủy lấy xe chạy về quán Ốc Nhi, đường Ụ Cây, phường 9, quận 8 ngồi uống bia một mình. Một lúc sau, Huyền cũng đến quán Ốc Nhi và tiếp tục chửi Thủy. Thấy Thủy không phản kháng, Huyền liền lấy ghế nhựa và đập bể vỏ chai bia đập vào đầu và đâm Thủy.

Chưa dừng lại ở đây, Huyền liên tục gọi điện thoại kêu đàn em ra giết Thủy. Tức giận, Thủy đã dùng dao đâm chết Huyền. Sau khi gây án, Thủy nhờ người đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn mình đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội

A.Huy
.
.
.