Đã bắt được nhóm đối tượng đâm chết người vì món nợ 4 triệu

Thứ Bảy, 19/05/2018, 16:04
Sau khi khám nghiệm hiện trường vụ ẩu đả dẫn đến chết người vì món nợ 4 triệu đồng, Công an quận Bình Tân nhanh chóng khoanh vùng và bắt nhiều đối tượng...

Liên quan đến vụ "truy xét 2 nhóm đối tượng đâm chết người vì thiếu nợ", chiều 19-5, Công an quận Bình Tân cho biết đã điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến anh P.C.B (22 tuổi, ngụ Bình Chánh) tử vong.

Cơ quan điều tra đã khám phá nhanh vụ án

Theo thông tin ban đầu, do không có tiền tiêu xài, Nguyễn Văn Việt (ngụ Bình Tân) vay của Nguyễn Thành Đoàn (28 tuổi, quê Trà Vinh) 4 triệu đồng với lãi suất 600 ngàn đồng một tháng. Do Việt không trả lãi đúng hẹn, Đoàn gọi điện đòi không được nên rủ B đến nhà trọ của Việt tại tổ 2, KP1, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân đòi nợ. Khi đến nơi, Đoàn phát hiện Việt đang ngồi nhậu với một số người nên lớn tiếng đòi nợ.

Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, cháu của Việt) thấy Việt bị chửi nên cùng Trần Kim Long (21 tuổi) và Nghĩa (chưa xác định danh tính) xông vào bênh Việt và đánh Đoàn với B. Hai bên xảy ra ẩu đả, Nguyễn Văn Cường (31 tuổi, anh trai Nam) đang ngủ trong nhà thấy em mình bị đánh nên cầm hung khí ra tấn công. B bị Cường đâm trúng người tử vong tại chỗ.

Công an quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường và truy xét bắt được Cường, Nam, Long và truy xét Nghĩa.



Hàn Phi
.
.
.