Công an TP Cần Thơ đang điều tra, làm rõ vụ đánh bạc tại phường Hưng Phú

Thứ Năm, 28/03/2019, 20:42
Ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ thông tin vụ việc vào chiều 28-3, tại cuộc họp giao ban báo chí quý I-2019. Chủ tịch UBND TP Cần Thơ lưu ý, việc điều tra Công an TP cần phải làm nhanh, nhưng hết sức thận trọng.

Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ cho biết đã trực tiếp làm việc với Giám đốc Công an TP Cần Thơ và chỉ đạo phải làm đầy đủ, chính xác và công bố thông tin cho báo chí để người dân nắm rõ. 

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ nêu rõ, vấn đề liên quan đến trường hợp Đại uý Trần Ngọc Hiếu, nguyên phó trưởng Công an phường Hưng Phú (quận Cái Răng) được chuyển công tác, nhận nhiệm vụ Phó đội trưởng Đội Xây dựng phong trào bảo vệ An ninh Tổ quốc Công an huyện Vĩnh Thạnh. 

Việc chuyển công tác đối với trường hợp này, lãnh đạo thành phố khẳng định rất thuyết phục nhằm phục vụ công tác điều tra chuyên án khác của lực lượng Công an. Chủ tịch UBND TP Cần Thơ lưu ý Công an TP, việc điều tra cần phải làm nhanh, nhưng không gấp gáp và hết sức thận trọng.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ lưu ý Công an TP việc điều tra cần phải làm nhanh, nhưng hết sức thận trọng.

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ cũng có văn bản gửi các cơ quan, Văn phòng đại diện báo chí Trung ương và địa phương khác đóng trên địa bàn thành phố, về việc một số báo mạng điện tử phản ánh vụ đánh bạc tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng. Sau khi thông tin được đăng tải, Sở Thông tin và Truyền thông đã có buổi làm việc với Công an TP Cần Thơ.

Qua trao đổi, Công an TP Cần Thơ cho biết các nội dung được báo chí nêu đang khẩn trương xác minh điều tra làm rõ, xử lý theo quy định, khi có kết luận chính thức sẽ thông báo cho cơ quan báo chí biết để thông tin.

Như Anh
.
.
.