Con nghiện sát hại nhân viên y tế

Thứ Năm, 12/03/2015, 08:09
Chiều 11/3, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, đơn vị này đã tạm giam Nguyễn Văn Hào, 38 tuổi, trú tại xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người (Hào là con nghiện ma túy).

Vụ án được xác định trước đó ông Nguyễn Văn Tuyến, SN 1959, là nhân viên y tế xã Bắc Hồng phụ trách thôn Thụy Hà, khi đi ngang qua nhà Hào thì bị đối tượng này dùng dao nhọn đâm một nhát ở đùi. Tuy đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương trúng động mạch chủ, mất máu cấp, ông Tuyến đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an xã Bắc Hồng đã đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Đông Anh và một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội điều tra.

Kết quả điều tra xác định do Hào còn nợ tiền công tiêm thuốc chữa bệnh nhưng Hào lại khẳng định đã thanh toán tiền cho ông Tuyến rồi (Hào mắc bệnh lao phổi và thường xuyên nhờ ông Tuyến tiêm thuốc điều trị). Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ, nhưng Hào đem lòng thù tức nên Hào đã lợi dụng lúc ông Tuyến đi qua nhà Hào đã dùng dao nhọn đâm trọng thương nạn nhân dẫn đến cái chết như trên.

Minh Khoa
.
.
.