Cảnh sát 141 bắt người đàn ông vận chuyển "hàng trắng"

Thứ Tư, 25/11/2020, 14:27
Mang theo một lượng lớn ma túy đá trong người, khi bị tổ công tác 141 dừng xe kiểm tra hành chính, đối tượng Chiến cố tỏ ra bình tĩnh để tìm cơ hội phi tang ma túy, tuy nhiên sau đó vẫn bị cảnh sát phát hiện "hàng trắng" và bắt giữ.

Chiều 25/11, tổ công tác Y24/141 do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đến khoảng 15h cùng ngày, tổ công tác phát hiện hai người đàn ông điều khiển xe máy BKS: 29E2-700.26 lưu thông theo hướng đi Đại Cồ Việt có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Đối tượng Chiến bị cảnh sát 141 bắt giữ với ma túy mang theo người.

Tại chốt 141, các trinh sát chú ý tới hành động khả nghi của người đàn ông ngồi sau khi liên tục lùi ra phía sau cán bộ kiểm tra mặc dù người này tỏ ra rất bình tĩnh. Tổ công tác liền tổ chức áp sát đồng thời kiểm tra kỹ chiếc túi mà người đàn ông này đang đeo. Quả nhiên sau đó phát hiện bên trong chiếc túi có nhiều gói nilon chứa các hạt tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Số tang vật được cảnh sát thu giữ.

Đấu tranh tại chỗ, nhân thân của đối tượng được xác định là Lê Ngọc Chiến (SN 1988, trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Chiến khai nhận tang vật cảnh sát thu được trong chiếc túi là ma túy đá mà tên này mang theo để sử dụng. Ngoài số ma túy đá trên, cảnh sát hiện đang giám định chất bột màu nâu và một viên nén màu xanh cũng thu được từ đối tượng này.

Đối tượng Chiến cùng tang vật được bàn giao về Công an phường Bạch Đằng để tiếp tục điều tra, xử lý.

N.Thắng
.
.
.