Chồng hờ hớt hải bỏ chạy, vợ tử vong trong phòng trọ

Thứ Hai, 29/03/2021, 22:01
Nghe tiếng kêu cứu trong căn nhà trọ, người dân chạy đến thì thấy người đàn ông hớt hải bỏ chạy khỏi hiện trường. Bên trong phòng trọ người phụ nữ tử vong trên vũng máu...

Ngày 29/3, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trong căn nhà trọ trên đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé, quận 1. Nạn nhân là chị N.T.P.D (SN 1980, quê Ninh Thuận).

Chiều tối ngày 28/3, người dân trên đường Chu Mạnh Trinh nghe tiếng kêu cứu phát ra từ một căn phòng trọ nên chạy đến kiểm tra. Lúc này một người đàn ông từ trong phòng trọ hớt hãi chạy ra khỏi hiện trường rồi bỏ đi. Kiểm tra phòng trọ người dân phát hiện chị D nằm gục trên vũng máu, mọi người định đưa đi cấp cứu nhưng chị D đã tử vong.

Công an quận 1 có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai một số nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng. Người đàn ông bỏ trốn khỏi hiện trường được một số nhân chứng xác định là T, chồng hờ của chị D. Mọi người cho biết, chị D sống như vợ chồng với T nhiều năm nay, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.


Hàn Phi
.
.
.