Vợ đoạt mạng chồng vì... mua đồ ăn không đúng ý

Thứ Sáu, 21/02/2020, 16:36
L kêu T mua 5 ổ bánh mỉ nhưng T chỉ mua 4 ổ và một phần cơm hộp. Hai bên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau vì T "ăn sang". Trong lúc đánh nhau L đã dùng dao đâm T tử vong...

Ngày 21/2, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ V.H.L (SN 1983, ngụ Tân Phú) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Theo điều tra ban đầu, L và chồng là  N.C.T (SN 1981) sống với nhau hơn 10 năm và có 3 mặt con, hành nghề buôn bán tạp hóa ở chợ Hiệp Tân (đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú). Do làm ăn khóa khăn nên 2 vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn.

Hiện trường vụ án mạng

Tối 19/2, L đưa cho T 100 ngàn đồng kêu mua 5 ổ bánh mì về cho 5 người trong nhà. T cầm tiền đi mua 4 ổ bánh mì và 1 hộp cơm mang về. Thấy có hộp cơm, L nói T “ăn sang” nên dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau. Trong lúc tức giận L đã chụp con dao đâm T bị trọng thương.

Thấy T gục xuống L hoảng hốt kêu người gọi dùm xe cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, T không qua khỏi. Tại cơ quan điều tra L khai trong lúc tức giận chỉ muốn lấy dao hù chồng nhưng T cứ lao vào đánh nên L đã dùng dao chống trả và gây ra vụ án trên.


Nghinh Phong
.
.
.