Nghi án cháu nội sát hại bà rồi vùi xác trong vườn phi tang

Thứ Hai, 26/12/2016, 13:38

Ngày 26-12 Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành điều tra nghi án cháu nội dùng khăn siết cổ bà đến chết rồi đưa ra sau vườn vùi cát và lá cây nhằm phi tang tại huyện Nhơn Trạch...



Trước đó vào tối 25-12, người nhà đi làm về thì không thấy bà Nguyễn Thị Út 72 tuổi, ngụ xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch đâu nên chia nhau đi tìm. Khoảng 1 giờ sau thì người nhà tá hỏa khi phát hiện thi thể bà Út bị vùi dưới đống lá cây và cát sau vườn. 

Lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm cơ quan chức năng tiến hành khoanh vùng đối tượng. 

Nghi đây là vụ án giết người, nên Cơ quan điều tra đã khoanh vùng đối tượng, bước đầu Công an đã mời đối tượng Dương Long 36 tuổi, ngụ cùng xã, là cháu nội bà Út để xác minh điều tra làm rõ về hành vi giết người. 

Qua đấu tranh khai thác bước đầu Long đã khai nhận toàn bộ sự việc. Theo đó Long khai đã dùng khăn siết cổ bà Út và sau khi bà Út chết Long đã đưa xác bà Út. Tuy nhiên động cơ giết bà Út thì Long vẫn chưa khai rõ.

Ngọc Sơn
.
.
.