Đình chỉ điều tra vụ ‘đôi nam nữ chết trong xe’ do nghi can đã chết

Thứ Ba, 10/02/2015, 21:59
Theo cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương, vụ án “đôi nam nữ chết trong xe ô tô” là do Đinh Khắc Tú (một trong 2 người chết) gây ra. Do Tú đã chết nên CQĐT đình chỉ vụ án.

Chiều tối 10/2, Thượng tá Nguyễn Xuân Hậu, Phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh Bình Dương cho biết: Liên quan vụ án phát hiện đôi nam nữ chết trong ô tô với nhiều vết đạn xảy ra vào ngày 15/8/2014, cơ quan điều tra đã ra quyết định đình chỉ điều tra vụ án do xác định nghi can chính trong vụ án Đinh Khắc Tú (42 tuổi) được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đã bắt chết chị Bùi Thị Thời (38 tuổi), sau đó dùng súng gây án tự sát trong ôtô Fortuner tại hẻm số 21 khu phố Trung, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An.

Theo kết quả điều tra, đã xác định thời điểm xảy ra vụ việc nạn nhân có quan hệ tình cảm với một người tên K. (34 tuổi, quê Tiền Giang), là nghệ sĩ một đoàn ca múa nhạc.

Vào dịp sinh nhật của K. trước ngày xảy ra vụ án 5 ngày (tức ngày 10/8/2014), K. cùng chị Thời đi ăn uống. Theo anh K. trình báo, trước khi chị Thời chết, quan hệ tình cảm của họ vẫn tốt đẹp, cả hai dự định đầu năm 2015 sẽ tổ chức lễ cưới.

Trước đó, do biết Tú đã có gia đình nên bà Bùi Thị Lan (55 tuổi, chị ruột chị Thời) từng yêu cầu Tú chấm dứt quan hệ tình cảm với em gái mình nhưng Tú không thừa nhận.

 Trước đó, Tú từng có tiền án, năm 1990 bị TAND TP HCM tuyên phạt 3 năm tù giam về tội sử dụng vũ khí quân dụng trái phép. Thời gian trước khi xảy ra vụ án, Tú thường xuyên qua Campuchia để đánh bạc dẫn đến thua bạc phải cầm cố xe Foruner giá 23.000 USD, sau đó đã được vợ là chị Lê Thị Ngọc Chung (43 tuổi) chuộc lại.

Do đó, theo cơ quan điều tra công an tỉnh Bình Dương, vụ án là do Đinh Khắc Tú mâu thuẫn trong chuyện tình cảm riêng tư với chị Thời, khi biết chị đòi chia tay để đi đến hôn nhân với người đàn ông khác.

Đức Mừng
.
.
.