Đâm chết người chỉ vì một chiếc ví bị mất

Thứ Năm, 17/09/2015, 13:53
Trong lúc nhậu, Tâm cho biết vừa bị mất ví tiền và nghi ngờ anh Lê Đức Anh (26 tuổi, ngụ Quảng Bình), ở cùng dãy nhà trọ nhặt được nhưng không trả. Tuy nhiên khi Đức hỏi, Đức Anh chối không nhặt được, Đức tức giận cầm dao xông vào đâm nạn nhân tử vong.

Trong phiên xử phúc thẩm diễn ra vào sáng nay, 17/9, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã bác kháng cáo xin giảm án của bị cáo, đại diện hợp pháp gia đình bị hại và kháng nghị của VKS, giữ nguyên mức hình phạt án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Phan Văn Đức (26 tuổi, ngụ Nghệ An) 20 năm tù về tội "giết người".

Theo bản án sơ thẩm, đêm 16/5/2014, Đức đến phòng của Trần Thanh Tâm (27 tuổi, ngụ Đà Nẵng) nhậu cùng nhóm bạn ở trong khu nhà trọ ở ấp Phước Hòa, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Trong lúc nhậu, Tâm cho biết vừa bị mất ví tiền và nghi ngờ anh Lê Đức Anh (26 tuổi, ngụ Quảng Bình), ở cùng dãy nhà trọ nhặt được nhưng không trả.

Bị cáo Đức.

Sẵn đang bực bội vì Anh hay đến phòng trọ của em gái mình mỗi khi chồng cô này đi vắng, Đức quay về phòng trọ lấy dao. Khi Đức quay lại phòng của Tâm thì thấy Anh đang đứng nói chuyện với Tâm.

Tại đây, khi nghe Anh chối không nhặt được ví của ai, Đức tức giận cầm dao xông vào đâm Anh tử vong.

H.Anh
.
.
.