Nổi cơn ghen, sát hại vợ, dội nước con 8 tháng tuổi suýt chết ngạt

Thứ Ba, 18/08/2015, 12:23
Hôm nay, 18/8, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử lưu động tại phường 12, quận 10, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Anh (SN 1982 ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) mức án tù chung thân về tội "giết người".



Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Anh và chị Trần Đình Phương Linh kết hôn với nhau từ năm 2013 có một con chung là cháu N.Y. (SN 2014).

Bị cáo Anh tại phiên xử hôm nay.

Mặc dù vợ mới sinh con được vài tháng nhưng Anh hay ghen tuông và nghi ngờ chị Linh có quan hệ tình cảm với người khác dẫn đến vợ chồng mâu thuẫn. Buồn chồng, chị Linh đem con về sống cùng cha mẹ ruột ở phường 10, quận 10.

Tối ngày 6/10/2014, Anh mang theo dao điều khiển xe gắn máy đi từ Biên Hòa (Đồng Nai) xuống nhà gia đình vợ chơi rồi kêu chị Linh đưa con đến khách sạn N.M (phường 12, quận 10) để giải quyết mâu thuẫn vợ chồng.

Theo lời Anh khai, tại đây, Anh nói chuyện hàn gắn tình cảm nhưng chị Linh có thái độ dửng dưng, không quan tâm khiến bị cáo tức giận nên đã rút dao mang theo đâm chết vợ.

Lúc này, bé N.Y. (mới hơn 8 tháng tuổi) khóc. Sợ bị phát hiện nên Anh bế con vào nhà tắm dùng khăn lông quấn kín người rồi lấy vòi nước xả vào mặt bé đến khi thấy bé nằm yên.

Tưởng con đã chết, Anh bế vào phòng đặt nằm cạnh vợ. Một lúc sau, thấy con vẫn còn thở, tình thương con trỗi dậy, Anh đã sơ cứu cho con.

Sau khi gây án, Anh lấy xe chạy về Đồng Nai, đồng thời gọi điện báo cho anh trai biết. Hay tin, anh của Anh đã khuyên em đến Công an tự thú. Vì vậy, Anh đã đến Công an TP Biên Hòa tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

A.Huy
.
.
.