Ngã tử vong khi bị chồng bạn gái truy đuổi

Thứ Tư, 09/09/2015, 13:23
Phát hiện người đàn ông cùng vợ mình từ khách sạn ra, Nguyễn Văn An đã phóng xe đuổi theo. Do hai xe chạy tốc độ cao nên bị va chạm và cùng té ngã, hậu quả người đàn ông xấu số kia tử vong, vợ An bị thương...

Hôm nay, 9/9, TAND TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn An (SN 1987 ngụ Long An) 18 tháng tù về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ".

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Văn An có vợ là N.N.C làm nhân viên phục vụ của một quán ăn trên đường Vành Đai Trong, quận Bình Tân. Chiều 2/11/2013, anh Nguyễn Chí N. đến uống bia tại quán nhậu chị C. làm. Tại đây, chị C. vừa phục vụ vừa vào ngồi nhậu cùng với anh N.

Bị cáo An tại phiên xử ngày 9/9. 

Sau khi nhậu xong tại đây, anh N. chở C. tiếp tục đi nhậu cùng ở một quán khác. Kết thúc cuộc nhậu, cả hai rủ nhau vào khách sạn đến khoảng 0h30' ngày hôm sau mới ra về.

Trước đó, từng nghi ngờ anh N. có quan hệ với vợ mình nên An đã theo dõi. Khi thấy anh này vừa chở vợ từ trong khách sạn đi ra, An liền đuổi theo.

Phát hiện An đuổi theo anh N. tăng ga bỏ chạy. Khi chạy đến đường Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, An cho xe ép sát yêu cầu anh N. dừng xe lại để nói chuyện nhưng người này không dừng xe.

Lúc này do hai xe lưu thông sát nhau lại đang chạy với tốc độ cao dẫn đến va chạm khiến hai xe cùng té ngã. Hậu quả, anh N. tử vong, chị C. bị chấn thương nhẹ.

A.Huy
.
.
.