Tìm được tài xế và xe ô tô 'thổi bay' đôi nam nữ trên cầu Thuận Phước

Thứ Hai, 20/07/2015, 16:04
Xe ô tô gây tai nạn tại trên cầu Thuận Phước vào đêm 19/7 làm 1 người chết, 1 người bị thương là “xế hộp” BMW BKS 43S – 9888 do Trần Đức Quốc Anh (trú số 703, đường Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) điều khiển. Trước khi gây tai nạn, tài xế Anh có sử dụng rượu bia và chạy trên cầu với tốc độ cao.

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng làm 1 người chết và 1 người bị thương trên cầu Thuận Phước vào 21h đêm ngày 19/7 như Báo CAND đã đưa tin, sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng,chiếc xe ôtô đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay trong đêm, lực lượng CSGT của Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã có mặt khám nghiệm hiện trường và truy tìm chiếc xe gây tai nạn.
Xế hộp BMW BKS 43S – 9888 do tài xế Trần Đức Quốc Anh điều khiển bỏ trốn khi gây TNGT nghiêm trọng hiện bị tạm giữ tại Công an quận Hải Châu.

 Từ những dấu vết để lại tại hiện trường, sau hơn 5 tiếng đồng hồ điều tra, truy tìm, đến khoảng 3h sáng ngày 20/7 tung tích tài xế và chiếc xe gây tai nạn đã được lực lượng điều tra làm rõ.

Theo Công an quận Hải Châu, xe ô tô gây tai nạn tại cầu Thuận Phước vào đêm 19/7 mang là “xế hộp” BMW BKS 43S – 9888 do tài xế Trần Đức Quốc Anh (trú số 703, đường Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) điều khiển.

Đấu tranh ban đầu, tài xế Anh khai nhận: Trước khi gây tai nạn, tài xế Anh có sử dụng rượu bia và chạy trên cầu Thuận Phước với tốc độ cao. Tuy nhiên, sau khi đâm vào xe máy của cặp nam nữ và kéo lê nạn nhân cùng xe máy gần 50m tài xê Anh đã phóng xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường chạy hướng quận Thanh Khê lẩn trốn.

Hiện xe ô tô gây tai nạn và tài xế đang bị tạm giữ tại Công an quận Hải Châu để phục vụ công tác điều tra.

Hoài Thu
.
.
.