Đồng Nai:

Tạm giữ hai anh em ruột định đốt xe máy, đánh Công an

Thứ Ba, 14/04/2015, 01:21
Trong lúc lực lượng Công an đang kiểm tra giấy tờ thì bất ngờ Tỉnh đã giật dây điện và ống dẫn xăng của xe máy và lấy bật lửa với ý định đốt xe của mình….

Chiều tối 13/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trảng Bom vừa tạm giữ hai anh em ruột Lê Tấn Thuận (27 tuổi) và Lê Tấn Tỉnh (25 tuổi, cùng ngụ huyện Trảng Bom) để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo điều tra ban đầu, sáng 11/4, Tổ tuần tra giao thông Công an huyệnTrảng Bom làm việc tại khu vực đường Cách Mạng Tháng Tám (thị trấn Trảng Bom) phát hiện Tỉnh điều khiển xe máy chở theo phía sau một học sinh không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Khi xuống xe, Tỉnh không xuất trình được giấy tờ xe, giấy tờ tùy thân nên đã gọi điện thoại cho người thân mang đến. Tổ tuần tra đang lập biên bản thì Tỉnh bất ngờ nổ máy xe bỏ chạy. Lúc này, Thượng úy Đồng Minh Sang giữ xe lại yêu cầu Tỉnh xuống xe làm việc. Cùng lúc đó, Thuận mang giấy tờ xe đến xuất trình cho cơ quan Công an làm việc.

Trong lúc lực lượng Công an đang kiểm tra giấy tờ thì bất ngờ Tỉnh đã giật dây điện và ống dẫn xăng của xe máy và lấy bật lửa với ý định đốt xe của mình. Phát hiện sự việc, Trung úy Trần Văn Hữu nhanh chóng ngăn chặn đẩy Tỉnh ra thì bị Thuận dùng tay tấn công khiến nạn nhân bị thương, chảy máu. Chưa dừng lại, Tỉnh và Thuận còn chửi bới, lăng mạ lực lượng thi hành nhiệm vụ, cởi hết quần áo, hô hào mọi người gây rối trật tự.

N.Văn
.
.
.