Phạm tội vì rủ bạn gái vị thành niên ‘ăn trái cấm’

Thứ Hai, 15/12/2014, 11:20
Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Huỳnh Văn Thắng (sinh ngày 15/4/2000, ngụ KV Tân Qui, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra, Huỳnh Văn Thắng cùng mẹ là bà Đỗ Thị Thanh Ph. làm phụ giúp bán quán cơm cho bà Nguyễn Thị Vân, tại khu vực Bình Hòa A, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Còn nhà cháu N.T.T.V. (sinh ngày 15/11/2001) ở gần chỗ Thắng làm thuê. Hằng ngày, V. thường qua quán mua đồ ăn nên quen biết Thắng. Sau đó, giữa Thắng và V. nảy sinh tình cảm yêu đương, dẫn đến việc Thắng nhiều lần rủ V. làm chuyện “vợ chồng”.

Cụ thể, vào cuối tháng 7/2014, Thắng hẹn gặp V. tại một quán cà phê “lùm” ở phường Phước Thới, quận Ô Môn. Tại đây, trong lúc nằm võng “tâm sự”, Thắng dụ V. cho Thắng quan hệ tình dục ngay tại quán cà phê.

Đối tượng Thắng.

Đến ngày 12/8/2014, Thắng và V. tiếp tục hẹn nhau trước cửa nhà trọ Hồng Đào (phường Phước Thới, quận Ô Môn). Khi gặp nhau, Thắng rủ V. vào phòng trọ số 9 của nhà trọ này (do bạn của Thắng đang thuê ở). Sau khi trò chuyện được một lúc thì bạn của Thắng đi ra ngoài, chỉ còn lại Thắng và V.. Lúc này Thắng khóa cửa phòng lại rồi đến ôm V. đòi giao cấu nhưng V. không đồng ý. Thấy vậy, Thắng gằn giọng: “Nhẹ không muốn, muốn dùng vũ lực thì đừng có trách”. Thắng tiếp tục vật V. nằm xuống nệm đề làm chuyện “người lớn”.

Sau khi “tan cuộc”, Thắng và V. nằm ngủ đến 15h cùng ngày Thắng tiếp tục “hành sự” với V. một lần nữa, sau đó mở cửa cho V. ra về…

Đến ngày 26/8/2014, bà Nguyễn Thị Hồng P. mẹ của V. biết được sự việc nên làm đơn tố cáo Thắng có hành vi hiếp dâm.

Tại cơ quan điều tra, Thắng thừa nhận có “yêu” V. và đã nhiều lần giao cấu với em ở nhà trọ, quán cà phê “lùm”... Tại thời điểm Thắng quan hệ với V. thì cháu chưa đầy 13 tuổi…

V.Đức
.
.
.