Lời khai rùng rợn của gã chồng... kẻ sát hại nữ giám đốc

Thứ Hai, 20/04/2015, 21:22
Đòi chị Hương 50 triệu không được, Cương dùng một pho tượng tam đa bằng sứ đập vào đầu chị Hương. Sau đó, đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát... rồi bỏ trốn.

Chiều 20/4, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã bắt Đoàn Thạch Cương (49 tuổi, trú tại ngõ 303, phố Vọng, Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng) kẻ đã giết vợ là Phạm Thị Thu Hương (46 tuổi, trú tại  thị trấn Cầu Hồ, Yên Thế, Bắc Giang), Giám đốc Công ty cổ phần Thanh Bình.

Đối tượng Cương và tang vật gây án.

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 20/4, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Long Biên nhận tin báo của Công an phường Gia Thụy về vụ trọng án xảy ra tại ngõ 554, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy.

Nạn nhân là bà Hương, bị tử vong do nhiều vết thương đâm vào người. Theo lời khai của bà chủ nhà trọ thì khoảng 5h30 cùng ngày, chủ nhà trọ phát hiện cửa ra vào nhà bà Hương mở tung liền gọi cửa nhưng bên trong không có tiếng trả lời.

Chủ nhà lần tìm đến tầng 3 thì phát hiện bà Hương tử vong, bên cạnh có hai con dao…

Quá trình rà soát tại hiện trường, các trinh sát được biết nạn nhân là giám đốc của một doanh nghiệp kinh doanh cát sỏi. Nạn nhân Hương sống cùng với chồng trong căn nhà thuê từ nhiều năm nay.

Vào thời điểm trước khi vụ trọng án thương tâm xảy ra, một số người dân có nghe thấy tiếng la hét của bà Hương. Khi mọi người chạy ra đến nơi thì căn nhà đã im ắng trở lại nên không ai để ý đến. 

Căn cứ tài liệu thu được tại hiện trường và lời khai của một số nhân chứng, 16h30' cùng g ngày, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ Cương khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ tại huyện Đông Anh (Hà Nội).

Được biết, Cương đã có một đời vợ và hai con trai. Sau khi ly hôn, Cương quen biết chị Hương rồi cả hai nên nghĩa vợ chồng vào năm 2010.

Sau khi kết hôn, Cương bán căn nhà ở phố Nguyễn An Ninh rồi đưa cho chị Hương 1 tỷ đồng để cho vay lãi ở khu vực Triều Khúc, huyện Thanh Trì (Hà Nội). Sau đó có trục trặc về vấn đề kinh tế thì Hương yêu cầu ly dị… Cũng chính vì điều đó, giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn.

Theo lời khai của Cương thì Hương đã tỏ ý coi thường Cường. Sau đó, hai người ra tòa nộp đơn ly hôn. Trong thời gian chờ tòa giải quyết, cả hai vẫn sống chung trong căn nhà ở phường Gia Thụy.

Trong quá trình chờ tòa giải quyết, Hương có nói với Cương, khi tòa có quyết định thì sẽ cho Cương 50 triệu đồng.

Tối 19/4, khi cả hai ở chung với nhau, Cương đòi chị Hương số tiền trên nhưng chị Hương không đồng ý…

Bởi theo dự kiến sáng nay, cả hai sẽ ra tòa Hai Bà Trưng để giải quyết ly hôn. Trong lúc mâu thuẫn, Cương dùng một pho tượng tam đa bằng sứ đập vào đầu chị Hương. Sau đó, đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Hương…

Sau khi gây án, đối tượng bỏ điện thoại vào chiếc hộp kỹ thuật ở trong phòng tắm rồi dắt xe máy rời khỏi hiện trường.

Vụ án đang được Công an quận Long Biên đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

Xuân Mai
.
.
.