Xe ô tô của Công ty Sam sung chở công nhân lao xuống ruộng:

Lái xe không làm chủ tốc độ

Thứ Năm, 12/03/2015, 23:42
Ngày 12/3, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Bắc Giang cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân vụ xe khách lao xuống ruộng.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 20h30 ngày 10/3, xe ô tô 50 chỗ ngồi, BKS 29B – 051.14 của Công ty Sam Sung di chuyển trên QL37 hướng ra cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, tới địa phận thôn Dục Quang, thị trấn Bích Động (Việt Yên, Bắc Giang) bất ngờ đâm vào vệ đường, sau đó lật nghiêng xuống ruộng.

Hiện trường vụ tai nạn. (ảnh Mạnh Thắng)

Do cửa lên xuống duy nhất của chiếc xe bị úp xuống ruộng có nước, bùn khiến toàn bộ những người bên trong không thể ra ngoài. Nhân dân đã phối hợp với lực lượng chức năng đập cửa kính kéo các nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn làm lái xe và một số người bị xây xát nhẹ.

Được biết, xe ô tô trên là của Công ty Sam Sung dùng để đưa đón công nhân. Rất may, thời điểm xảy ra tai nạn, đã trả gần hết số công nhân về nhà, trên xe chỉ còn 9 người (kể cả lái xe) nên không xảy ra thiệt hại lớn. Bước đầu, lái xe Trần Bá Đang, 34 tuổi, trú ở Ngọc Vân, Tân Yên, Bắc Giang cho biết do tránh xe máy đi ngược chiều nên đã không làm chủ được tốc độ, đánh lái mạnh khiến xe lao xuống ruộng.

P.A.
.
.
.