Kiên Giang: Cuồng ghen, đâm vợ trước cổng trường tiểu học

Thứ Hai, 06/04/2015, 19:08
Do nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên Sóc đã bỏ công việc (thợ hồ) buổi sáng để theo dõi vợ. Đến khu vực cổng trường Tiểu học Nguyễn Hiền, thấy vợ đậu xe và nói chuyện với một người đàn ông khác khiến cơn cuồng ghen nổi lên, y liền lấy dao ra tay sát hại chị Châu.

Khoảng 11 giờ, ngày 6/4, chị Đặng Thị Lệ Châu (42 tuổi, trú 127 Điện Biên Phủ, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang), đang đậu xe trước cổng trường Tiểu học Nguyễn Hiền (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, cùng phường Vĩnh Quang) để đón con đang học lớp 2 về, thì bất ngờ bị một người đàn ông dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực và cổ. 

Nghe tiếng la thất thanh của chi Châu, một số phụ huynh đi đón con đã nhảy vào ngăn cản và tước dao của người đàn ông. Không chịu buông tha, người đàn ông này vừa chửi rủa vừa tiếp tục lấy con dao khác giấu trong người tấn công chị Châu. Lúc này, lực lượng Cảnh sát 113 đến, kịp thời khống chế, bắt giữ đối tượng manh động và đưa chị Châu đi cấp cứu.

Đối tượng đã giết vợ trước cổng trường.

Trước cơ quan Công an, người đàn ông khai nhận tên là Danh Sóc (44 tuổi), chồng của chị Châu.

Do nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên Sóc đã bỏ công việc (thợ hồ) buổi sáng để theo dõi vợ. Đến khu vực cổng trường Tiểu học Nguyễn Hiền, thấy vợ đậu xe và nói chuyện với một người đàn ông khác khiến cơn cuồng ghen nổi lên, y liền lấy dao ra tay sát hại chị Châu. Về 2 cây dao, Sóc khai rằng mang theo để dùng cắt chỉ bao xi măng.

Theo những người hàng xóm của chị Châu, thì Sóc là người chồng thứ hai của chị, nhưng y rất hay ghen tuông và giữa 2 người thường xuyên xảy ra cự cãi.

Hoàng Tùng
.
.
.