Khởi tố con buôn ma túy đâm Công an

Thứ Tư, 24/12/2014, 18:17
Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Văn Khương, 44 tuổi, trú tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và chống người thi hành công vụ.

Trước đó ngày 23/12, tại khu vực cảng cá thuộc khu 1 phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang Bùi Văn Khương đang bán ma túy cho một số đối tượng.

Phát hiện lực lượng Công an, Khương đã ném 2 gói ma túy xuống đường và rút dao bấm trong người đâm nhiều nhát về phía bụng đồng chí Trung tá Hoàng Hải Hưng, cán bộ Phòng PC47. Do tránh được mũi dao nên đồng chí Hưng chỉ bị xây xước nhẹ ở bàn tay phải và bắt giữ được đối tương này.

Đối tượng Bùi Văn Khương

Cùng thời điểm đó, lực lượng Công an đã khống chế một đối tượng đang đến mua ma túy của Khương là Nguyễn Tuấn Sơn, 34 tuổi, trú tại TP Hạ Long. Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 2 gói ma túy, 1 con dao bấm và một số tang vật liên quan.

Bùi Văn Khương là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, đã có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Thời gian gần đây, Khương thường xuyên mang ma túy đến bán cho một số đối tượng làm nghề đi biển tại khu vực gần Vincom Hạ Long gây mất ANTT.

Nguyễn Khánh
.
.
.