Cùng “yêu” bé gái 15 tuổi, hai anh em ruột bị bắt

Thứ Năm, 03/09/2015, 11:07
Ngày 3/9, Công an quận 7, TP HCM cho biết  vừa ra quyết định tạm giữ hai anh em ruột là Huỳnh Ngọc Nhân (SN 1987) và Huỳnh Đinh Nghĩa (SN 1996), quê  quán Gia Lai để điều tra làm rõ về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo đơn tố cáo của bà N.T.X.Đ. (SN 1969, ngụ Tân Phú, tạm trú quận 7) thì bà Đ quen với hai anh em Nhân- Nghĩa từ khi còn ở chung phòng trọ tại quận 4. Sau đó vì lý do công việc, bà Đ cùng con gái là N.H.K.N. (SN 2000) chuyển đến phòng trọ trên đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7.

Khoảng tháng 1/2015, bà Đ gặp lại hai anh em Nghĩa-Nhân khi hai người đi tìm phòng trọ. Nghĩ chỗ quen biết, bà Đ. giới thiệu khu phòng trọ của mình đang ở cho hai anh em Nhân-Nghĩa thuê. Nhân- Nghĩa thuê một phòng sát phòng bà Đ. Khoảng tháng 2/2015, thấy anh em Nhân- Nghĩa khó khăn, bà Đ. đề nghị hai anh em Nhân-Nghĩa sang phòng trọ của mình ở chung giảm bớt tiền nhà. Mẹ con bà Đ. ngủ trên gác còn hai anh em Nhân- Nghĩa ngủ bên dưới sàn nhà.  

Đầu tháng 3, nhân lúc mọi người đi vắng, Nhân lên gác dụ dỗ N. làm chuyện người lớn. Sau khi thỏa mãn, Nhân kể lại câu chuyện trên cho Nghĩa nghe và hai anh em quyết định chuyển nhà trọ sang quận 8 để không may vụ việc vỡ lỡ ra.

Biết N. dễ dụ nên dù chuyển phòng trọ, Nhân và Nghĩa vẫn liên tục liên lạc và dụ dỗ N. Từ tháng 4 đến tháng 5/2015, Nghĩa liên tục dụ dỗ và đưa N. đến một khách sạn tại phường Phú Mỹ, quận 7 quan hệ tình dục.

Cuối tháng 8, thấy N có nhiều biểu hiện bất thường nên bà Đ. sinh nghi và gặng hỏi thì N. kể ra toàn bộ việc hai anh em Nhân- Nghĩa dụ dỗ quan hệ nên  bà Đ. làm đơn tố cáo với Công an. Công an quận 7 đã mời hai anh em Nhân-Nghĩa đến làm việc và tại  Cơ quan điều tra, Nhân- Nghĩa đã thừa nhận hành vi của mình./.

M.Đ.
.
.
.