Công an Đắk Nông vận động hai đối tượng truy nã ra đầu thú

Thứ Hai, 26/01/2015, 20:09
Sáng ngày 26/1, Hồ Huy Vương (25 tuổi), trú tại xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil đã tới Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Đắk Nông đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đây là đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil ra lệnh truy nã về tội cố ý gây thương tích.
Theo lời khai của đối tượng, vào khoảng tháng 10/2010 sau khi nghe tin mẹ mình bị đánh ở chợ Đức Minh, huyện Đắk Mil, Vương đã đến đưa mẹ vào bệnh viện cấp cứu.
Đối tượng Vương tại Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Đắk Nông.

Trong lúc ngồi chờ thì Vương nhìn thấy một số người thanh niên là người nhà của người xô xát đánh nhau với mẹ mình. Vương liền lấy 2 con dao gây thương tích cho một người thanh niên.

Sau khi gây án Vương đã bỏ trốn khỏi địa phương xuống tỉnh Bình Dương làm thuê. Ngày 17/3/2011 Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil đã ra lệnh truy nã đối với Hồ Huy Vương về tội cố ý gây thương tích.

Sau nhiều lần được gia đình và CBCS Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông vận động, thuyết phục, Vương đã về huyện Đắk Mil và đến sáng ngày 26/1, Vương đã nhờ người thân đưa tới Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông để đầu thú.

Trước đó, vào ngày 23/1, đối tượng Nguyễn Xuân Tiền (23 tuổi), trú tại xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil đã tới Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đây là đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil ra lệnh truy nã về tội tổ chức đánh bạc.

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đắk Nông đã bàn giao 2 đối tượng trên cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Minh Quỳnh
.
.
.