Cô gái ‘bị tấn công trong cửa hàng sữa’ xác nhận bị cướp

Thứ Ba, 10/03/2015, 11:44
Liên quan đến vụ “cô gái bị nhiều thanh niên lạ mặt tấn công trong tiệm sữa” ngày 10/3, Công an quận Tân Bình, TP HCM cho biết đã lấy lời khai của nhân chứng, nạn nhân và tiến hành truy xét. Theo những chứng cứ tại hiện trường và lời khai của nạn nhân, đây là một vụ cướp.

Sáng 10/3, tại khoa Ngoại lồng ngực-Mạch máu-Thần kinh, Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương, bác sĩ Trịnh Quốc Minh - Trưởng khoa cho biết, vào khoảng 20h ngày 9/3, khoa cấp cứu của Bệnh viện Trưng Vương tiếp nhận nạn nhân Lê Thị Thơm (28 tuổi) với tình trạng sốc, mất máu, huyết áp tuột, khó thở. Nạn nhân bị tràn khí màng phổi, trên người có tổng cộng 9 vết thương do hung khí gây ra, nhiều nhất là vùng cổ sau đó là vai và mi mắt.

Chị Thơm được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực và tiến hành phẩu thuật nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Tại giường bệnh dù mới hồi tỉnh nhưng chị Thơm đã kể rành rẽ về vụ việc. Chị Thơm cho biết mình là nhân viên của cửa hàng TH Truemart (đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình). Khoảng  20h trong lúc đang ngồi trông coi cửa hàng thì một thanh niên đẩy cửa bước vào. Chị Thơm chưa kịp chào mời khách xem sản phẩm thì bất ngờ đối tượng dùng băng keo bịt miệng chị Thơm lại.

Hiện trường vụ án.

Đối tượng lục tủ và lấy đi khoảng 2 triệu đồng. Chị Thơm ú ớ truy hô, sợ bị phát hiện, đối tượng đã dùng dao gây ra hàng loạt vết thương trên người chị Thơm. “Đối tượng dường như cố muốn lấy mạng sống của tôi nên sau khi đâm nhiều nhát vào cổ còn cố ngoáy sâu vào bên trong” - Chị Thơm hoảng hốt kể lại.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ chạy. Một khách hàng vào mua đồ phát hiện thấy chị Thơm nằm trên vũng máu đã truy hô và cùng người dân kêu xe đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Công an quận Tân Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Phong
.
.
.