Bị đánh tơi tả vì trêu ghẹo bạn gái người khác

Thứ Năm, 06/08/2015, 21:48
Sáng ngày 6/8, TAND cấp cao tại TP HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với các bị cáo Trần Văn Xí (21 tuổi) 9 năm tù, Võ Thanh Nhặn (21 tuổi) 7 năm tù, Võ Thanh Nhã (22 tuổi, cùng ngụ Long An) 5 năm tù về tội “giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, vào đêm ngày 1/2/2014, tại nhà ông Nguyễn Văn Bánh (ngụ thị trấn Thạnh Hóa, Long An) có tổ chức vui tết, hát nhạc sống cùng với bà con họ hàng và nhóm thanh niên con ông Bánh. Trong lúc nhậu, Xí phát hiện La Quốc Nhân (22 tuổi, ngụ Long An) trêu ghẹo và dùng tay ôm bạn gái mình là Nguyễn Thị Mai T. nên đã nháy mắt với Nhã và chỉ tay về phía Nhân. Ngụ ý kêu Nhã đánh Nhân và được Nhân đáp lại đồng ý. Sau đó, Xí lại tiếp tục đi ra phía sau và nhờ Nhặn là em ruột mình đánh Nhân giúp.

Các bị cáo tại phiên xét xử.

Một lúc sau, thấy Nhân đi về nên Xí và và Nhặn từ trong nhà đi ra, biết sẽ đánh nhau nên Nhã chạy theo. Khi Nhân vừa ra đến sân đã bị Xí, Nhã và Nhặn dùng khúc cây đánh nhiều cái vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh ngay tại chỗ.

Thấy Nhân bị đánh, những người đi cùng Nhân đã đánh lại nhóm Xí gây náo loạn cả khu phố. Đến khi người nhà ông Bánh tri hô, hai nhóm mới dừng tay. Theo kết quả giám định, nạn nhân Nhân bị thương tích 45%.

Như Hiếu
.
.
.