Bắt khẩn cấp người cha đồi bại

Thứ Sáu, 30/01/2015, 22:58
Chiều 30/1, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang thụ lý vụ án “Hiếp dâm trẻ em”, xảy ra đêm 26/1 tại KV Tân Xuân, phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Đối tượng bị bắt khẩn cấp là Trương Văn Phúc (36 tuổi, ngụ  địa chỉ trên), nạn nhân là cháu T.T.H.X (8 tuổi, con ruột Phúc).

Theo điều tra ban đầu, năm 2001, Phúc lập gia đình với chị B.T.Đ. và sinh được 2 người con tên T.M.P. (13 tuổi) và T.T.H.X. (8 tuổi). Năm 2011, Phúc và chị Đ. ly dị. Phúc nuôi hai con, nhưng cháu P. ở cùng với ông nội T.V.M. cách nhà Phúc khoảng 15m, còn cháu X. ở cùng nhà với Phúc. Khoảng 16h ngày 26/1, ông M tổ chức nhậu tại nhà cùng với các con, trong đó có Phúc.

Đến 20h thì nghỉ nhậu, Phúc ra sông trước nhà tắm rồi vào ngủ. Đến khoảng 22h, do “ma men” dẫn lối, thú tính trong người nổi lên, Phúc nảy sinh ý định giao cấu với cháu X. đang ngủ trên giường. Khi nghe tiếng la của X., cháu P. ở bên nhà ông nội chạy qua xem, sau đó ông M. trình báo sự việc cho cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Phúc để điều tra làm rõ. Tại cơ quan Công an, Phúc đã thừa nhận hành vi đồi bại với cháu X.. Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

V.Đức
.
.
.