Hải Phòng:

Bắt kẻ đưa ma túy đá về làng

Thứ Tư, 10/06/2015, 16:03
Qua công tác trinh sát địa bàn đội CSĐTTP về ma túy công an huyện Thủy Nguyên phát hiện Hoàng Bá Duy, SN 1982 - ĐKTT thôn 6, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Duy là đối tượng nghiện đã từng đi cai nghiện ở trung tâm lao động xã hội Gia Minh, cùng huyện song không thành.

Trở về Duy có nhiều biểu hiện hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, là đối tượng ranh ma lên đã nhiều lần Duy thoát lưới pháp luật, kiên quyết loại bỏ đối tượng gieo rắc cái chết trắng cho thanh niên địa phương này, lãnh đạo công an huyện đã giao đội CSĐTTP về ma túy lập chuyên án đấu tranh.

Đối tượng Duy, Đức.

Thủ đoạn của Duy là chỉ đi một mình sang nội thành Hải Phòng mua ma túy đá bằng nhiều đường khác nhau, không theo qui luật, giờ giấc, các trinh sát phải rất vất vả, đeo bám, bằng các biện pháp nghiệp vụ và dựa vào các nguồn tin do người dân cung cấp 16h30 ngày 9/6/2015 các trinh sát đã bắt gọn Hoàng Bá Duy khi y đang bán ma túy đá cho đối tượng quen tại nhà.

Khám xét nơi ở và khu vực xung quanh lực lượng công an thu giữ trên 4 gam ma túy đá, dụng cụ sử dụng ma túy đá và các tang vật liên quan.

Qua đấu tranh Duy khai nhận mua số ma túy đá trên từ nội thành về chia nhỏ bán cho các con nghiện quen là thanh niên địa phương, thời gian Duy hoạt động cho tới khi bị bắt là 7 tháng. Duy không nhớ nổi đã bán cho bao nhiêu con nghiện.

Khai thác mở rộng ngay trong ngày các trinh sát bắt khẩn cấp Nguyễn Việt Đức, SN 1995, ĐKTT phường Kim Sơn, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Đức là đối tượng nghiện, chuyên bán thuê ma túy cho Hoàng Bá Duy, được Duy trả công bằng ma túy đá để Đức sử dụng.

Hiện công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ hình sự Hoàng Bá Duy và Nguyễn Việt Đức để đấu tranh mở rộng. Việc bắt giữ Hoàng Bá Duy được nhân dân địa phương vô cùng phấn khởi và rất ủng hộ vì đã nhổ được một cái gai dễ làm con em họ sa vào nghiện ngập.

Văn Thịnh
.
.
.