Cần xử lý nghiêm tài xế tông thai phụ rồi bỏ chạy

Chủ Nhật, 05/10/2014, 17:46
Ngày 5/10, Công an Thành phố Hà Tĩnh cho biết, đơn vị sẽ xử lý nghiêm đối với tài xế gây tai nạn với một nữ đang mang thai rồi bỏ chạy.

Theo hồ sơ vụ việc, vào khoảng 21h30 ngày 4/10, trên đoạn đường Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh, Trần Thi Vĩ, trú Thành phố Hà Tĩnh điều khiển xe ô tô mang biển số 38N – 4706 gây tai nạn với chị Lê Thị Khánh Ngà (23 tuổi), trú phường Bắc Hà, Thành phố Hà Tĩnh đang điều khiển xe máy chạy cùng chiều.

Điều đáng nói, ngay sau vụ tai nạn xảy ra lái xe ô tô đã đạp ga bỏ chạy khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân. Nhiều người đi đường phát hiện xe gây tai nạn bỏ chạy đã dùng xe máy truy đuổi và nhận biết được biển số xe ô tô gây tai nạn. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Giao thông Thành phố Hà Tĩnh đã lập tức triển khai lực lượng và truy tìm được chiếc ô tô gây tai nạn.

Ngay trong đêm, lái xe Trần Thi Vĩ đã đến cơ quan Công an trình diện. Được biết, chị Ngà được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh trong tình trạng bị gãy xương đùi và thai nhi chị đang mang 27 tuần tuổi đã không giữ được

Lam Hồng
.
.
.