Bị phản bội “xử” người tình bằng axit

Thứ Hai, 21/07/2014, 18:32
Ngày 21/7, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án tù chung thân bị cáo Nguyễn Hoàng Vũ (36 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho, Tiền Giang) về tội giết người.

Theo nội dung vụ án, mặc dù đã có vợ có chồng nhưng từ năm 2012, Nguyễn Hoàng Vũ và chị Nguyễn Thị Bích Ng. (33 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) vẫn chung sống với nhau như vợ chồng.

Quá trình chung sống, Vũ là người cung cấp tiền bạc cho chị Ng. tiêu xài. Đến tháng 7/2012, Vũ phát hiện người tình có quan hệ với người đàn ông khác nên ghen tuông và nảy sinh ý định giết chị Ng. bằng axit.

Bị cáo trước vành móng ngựa.

Sau khi chuẩn bị sẵn axit, tối ngày 20/9/2013, Vũ mang theo axit rồi sử dụng xe gắn máy đi tìm Ng.. Khi đi đến đường Đê Tây, ấp Mỹ Thạnh, xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), nhìn thấy Ng., Vũ liền điều khiển xe ép Ng. dừng lại.

Khi hai xe đã đậu song song, cùng chiều, Vũ cầm ca axit đậm đặc tạt thẳng vào người chị Ng. rồi bỏ đi. Trong lúc tạt axit, Vũ cũng bị axit văng làm bỏng giác mạc. Được quần chúng phát hiện kịp thời, chị Ng. được đưa đi cấp cứu nhưng do bỏng quá nặng đã tử vong. Trước khi chết, nạn nhân cho biết, chị bị Vũ tạt axit

H.Anh
.
.
.