Bắt thêm tên cướp manh động ở Đà Lạt

Thứ Ba, 09/06/2015, 23:59
Những đối tượng này do nghiện game và để có tiền mua ma túy sử dụng, chúng đã tổ chức thực hiện gần 10 vụ cướp của người đi đường, tài sản cướp được là điện thoại, túi xách có tiền và vật dụng có giá trị…
>>Bắt hai kẻ cướp giật manh động

Chiều ngày 9/6, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã bắt thêm Nguyễn Nhất Nam (20 tuổi), ngụ tại phường 10, TP Đà Lạt, nâng số đối tượng trong nhóm chuyên cướp giật tài sản này lên 3 đối tượng. Nguyễn Nhất Nam được xác định là đối tượng thứ 3 có liên quan đến hàng loạt vụ cướp giật tài sản xảy ra tại Trung tâm TP Đà Lạt kể từ tháng 3/2015 đến nay.

Đối tượng Phan Vũ Thịnh tại cơ quan Công an.

Trước đó, đối tượng Nguyễn Cường (20 tuổi), ngụ tại đường Nguyên Tử Lực, phường 8, TP Đà Lạt đã bị cơ quan Công an bắt giữ tại khu vực Ngã 5 Đại học Đà Lạt. Đây là đối tượng đã có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản và đang trong thời gian thử thách.

Chị Vũ Thị Nam Phương trong lúc rượt đổi theo bọn cướp đã bị tai nạn được người dân đưa tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Sáng ngày 9/6, Phan Vũ Thịnh (18 tuổi), ngụ tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt cũng đã được gia đình đưa đến cơ quan Công an đầu thú về hành vi cướp giật tài sản.

Tại cơ quan Công an, những đối tượng này khai báo do nghiện game và để có tiền mua ma túy sử dụng, chúng đã tổ chức thực hiện gần 10 vụ cướp của người đi đường, tài sản cướp được là điện thoại, túi xách có tiền và vật dụng có giá trị…

Kim Ngân
.
.
.