Bắt quả tang tiếp viên nữ kích dục, tắm tiên cùng khách

Thứ Sáu, 03/08/2018, 22:42
Bất ngờ kiểm tra 2 cơ sở massage, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện một số nhân viên nữ thực hiện hành vi kích dục, khiêu dâm và tắm chung với khách…

Chiều 3-8, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP phối hợp với Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ CHí Minh cùng Công an quận Bình Tân bất ngờ kiểm tra 2 điểm massage trên địa bàn quận Bình Tân. Tại cơ sở massage Thành Nguyên (phường Bình Trị Đông B) đoàn kiểm tra phát hiện nhiều nữ tiếp viên trong phòng cùng khách không mảnh vải che thân. 

Bắt quả tang các tiếp viên nữ có hành vi kích dục cho khách trong phòng Vip

Tại đây các nhân viên nữ khai nhận thực hiện hành vi kích dục cho khách với giá trọn gói từ 1-2 triệu đồng. Ngoài giá trên thì vé Vip trên 2 triệu, khách sẽ được cùng lúc 2 tiếp viên nữ phục vụ cộng với dịch vụ “tắm tiên” cùng khách.

Tại cơ sở massage Hồng Gấm, đoàn kiểm tra cũng phát hiện các tiếp viên nữ thực hiện hành vi kích dục cho khách. Ngoài hưởng tiền phần trăm từ các xuất khi khách mua vé, tại các phòng riêng tiếp viên nữ gạ gẫm khách thực hiện các hành vi khiêu dâm và hưởng thêm tiền bo.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xư phạt đối với chủ 2 cơ sở trên với các lỗi kinh doanh có tính chất khiêu dâm, mại dâm, tiếp viên nữ không có hợp đồng lao động.


Anh Thư
.
.
.