Bắt nhóm đối tượng tàng trữ trang phục Công an và công cụ hỗ trợ

Chủ Nhật, 21/05/2017, 16:40
Tuần tra trên đường, lực lượng Công an phát hiện nhóm đối tượng tàng trữ còng số 8. Qua khám xét, các anh đã thu giữ trang phục và công cục hỗ trợ...

Chiều 21-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh), cho biết: Qua tuần tra tại khu vực thị trấn Tân Châu, Đội CSGT Công an huyện Tân Châu đã phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. 

Tiến hành khám xét trên người đối tượng, lực lượng Công an thu giữ 1 còng số 8. Sau đó, các đối tượng được mời về trụ sở Công an thị trấn Tân Châu để làm việc.

Tại đây, các đối tượng khai tên gồm: Trần Thanh Long, Nguyễn Đức Khải (17 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hưng, huyện Tân Châu) và Trần Thái Hòa (23 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Châu). 

Tiến hành khám xét tại nhà Long, cơ quan Công an thu giữ thêm một bộ trang phục Cảnh sát, một quân hàm thiếu úy, một đôi giày sĩ quan, một thắt lưng, một mũ kêpi, một bộ quân phục Công an xã và một lá chắn.

Đề nghị ai từng là nạn nhân của các đối tượng nhanh chóng đến Công an huyện Tân Châu trình báo hoặc liên lạc theo số điện thoại 0663.875013 để cung cấp thông tin phục vụ mở rộng điều tra.

N.Minh
.
.
.