Bắt khẩn cấp kẻ hai lần “yêu” bé gái

Thứ Năm, 12/03/2015, 23:50
Ngày 12/3, cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp với Trần Phúc Thành (31 tuổi, trú tổ Liên Gia 5, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng 7/3, Trần Phúc Thành đến nhà ông P.C.T (trú tổ dân phố 10, phường Khánh Xuân) chơi và làm mồi để nhậu. Đến khoảng 10h cùng ngày, ông T bảo con gái mình là cháu P.T.N (14 tuổi) đi mua thuốc lá. Thành chở cháu N đi vào một con hẻm (thuộc tổ dân phố 10, phường Khánh Xuân) rồi giao cấu với cháu N.

Sau khi giở trò đồi bại xong, Thành chở cháu N. về và tiếp tục vào ngồi nhậu với ông T. Còn cháu N. đi vào nhà thì bị bà T.T.H. (mẹ cháu N/) phát hiện có cỏ rác trên người nên gặng hỏi và cháu đã kể lại toàn bộ vụ việc. Bà H. đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra, Thành đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm pháp luật của mình. Thành còn khai nhận, trước đó vào tháng 10/2014, Thành đã có hành vi giao cấu với cháu N một lần tại nhà của mình.

Văn Thành
.
.
.