Bắt giữ nghi can sát hại mẹ ruột vì túng tiền đóng hụi

Chủ Nhật, 01/03/2015, 22:02
Đến nhà mẹ đẻ chơi, thấy mọi người trong gia đình đều đi chúc Tết, chỉ còn một mình bà S. ở nhà. Do cần tiền tiêu xài và đóng hụi nên Phin đã ra tay sát hại mẹ. Sau khi mẹ chết, Phin đã lấy tiền và vàng mang đi bán...

Chiều tối 1/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Phin (57 tuổi, ngụ tại xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) để điều tra làm rõ về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/2 (tức 30 Tết), người thân của bà P.T.S. (ngụ ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) về nhà thì thấy cửa khóa ngoài. Sau khi mở cửa vào bên trong thì hoảng hốt phát hiện bà S. nằm chết dưới nền, đầu bị vỡ chảy máu nên báo cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Trảng Bom phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra. Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an xác định, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não, vỡ hộp sọ vì có tác động ngoại lực.

Sau khi điều tra, thu thập thông tin, cơ quan Công an xác định hung thủ chính con gái nạn nhân, nghi can Nguyễn Thị Phin.

Đối tượng Phin khai nhận, đến nhà mẹ đẻ chơi, thấy mọi người trong gia đình đều đi chúc Tết, chỉ còn một mình bà S. ở nhà. Do cần tiền tiêu xài và đóng hụi nên Phin đã ra tay sát hại mẹ.

Sau khi mẹ chết, Phin đã lấy tiền và vàng mang đi bán.

N.Văn
.
.
.