Bị "người mới" tung clip giường chiếu lên mạng, "người cũ" xách mã tấu trả thù

Thứ Bảy, 20/02/2016, 16:14
Người tình cũ tung clip giường chiếu lên mạng khiến "người mới" bực bội rủ người xách mã tấu đi chém cho hả giận. Trong đêm  giải quyết mâu thuẫn, để giải cứu cho đồng bọn, các đối tượng đã hăng máu chống lại người thi hành công vụ...


Ngày 20-2, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh lập hồ sơ xử lý hai đối tượng gồm Đoàn Trọng Thanh (24 tuổi, quê quán Hà Nội, tạm trú Long An) và Nguyễn Thanh Phong (32 tuổi, quê quán Cần Thơ) để xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”. Ngoài hai nghi can trên, Công an huyện Bình Chánh đang củng cố chứng cứ để xử lý Nguyễn Văn Hòa (30 tuổi, ngụ Bình Chánh) về hành vi “làm nhục người khác”.

Cách đây 4 năm, Hòa và chị N.T.N (30 tuổi, quê quán Cần Thơ) thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng. Trong thời gian sống chung với nhau, những lúc mặn nồng Hòa thường sử dụng điện thoại để ghi lại cảnh chăn gối giữa hai người. Khoảng tháng 8-2015, Hòa và N chia tay. Trong thời gian này chị N nảy sinh tình cảm với Thanh.

Đối tượng Thanh tại CQĐT

Hòa tìm cách níu kéo tình cảm nhưng chị N không đồng ý. Bị từ chối Hòa thường gọi điện nhắn tin, đe dọa sẽ đưa hình ảnh, clip ân ái giữa hai người lên mạng xã hội. Chị N không sợ mà còn thách thức Hòa. Bực tức Hòa đưa hình ảnh, clip nóng giữa hai người lên facebook sau đó chia sẻ vào facebook của em chị N và Thanh. Bức xúc trước hành động của Hòa, Thanh đã truy tìm Hòa để đánh cho bỏ tức.

Rạng sáng 17-2, Thanh nhờ một người tên Đông (chưa rõ lai lịch) mang xăng đến ném vào nhà mẹ của Hòa tại xã Quy Đức, Bình Chánh. Chưa đã nư, 8 giờ sáng 18-2, Thanh rủ thêm Phong (anh ruột N) và Hoàng (chưa rõ lai lịch) cầm mã tấu đến nhà Hòa để tính sổ, tuy nhiên Hòa phát hiện nên bỏ chạy.

Không đánh được Hòa, Thanh liên tục gọi điện cho Hòa hẹn ra vòng xoay Nguyễn Văn Linh (Bình Chánh) để giải quyết an oán. Lo sợ đến tính mạng, Hòa đã gọi điện báo Công an. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Bình Chánh đã cử 5 trinh sát do Thượng úy Lê Quốc Bảo làm tổ trưởng xuống hiện trường ngăn chặn vụ việc.

Hung khí của các đối tượng bị tịch thu

Khoảng 222 giờ 30 phút, Thanh, Phong và một đối tượng chưa rõ lai lịch cầm theo mã tấu, tuýp sắt, dao tự chế đến điểm hẹn. Thấy Hòa, nhóm của Thanh đã cầm hung khí xông vào tấn công. Tổ trinh sát lập tức ập vào nổ súng chỉ thiên khống chế. Lúc này, Thượng sỹ Phạm Phúc Tú đã tước hung khí và khống chế Phong. Thanh cầm hung khí chém vào chân Thượng sỹ Tú hòng giải cứu cho Phong.

Tuy nhiên cả hai đối tượng bị các trinh sát khống chế, thượng sỹ Tú được đưa vào bệnh viện đa khoa huyện Bình Chánh chữa trị và phải khâu 20 mũi.

M.Đức
.
.
.