Bắt 4 đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

Thứ Hai, 11/04/2016, 16:28
Chỉ vì mâu thuẫn trong quán nhậu, 4 đối tượng về phòng trọ lấy hung khí và truy tìm đâm chết anh Khiêm trên đường...Sau khi hay tin anh Khiêm tử vong, các đối tượng lần lượt ra đầu thú...

Ngày 11-4, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 4 đối tượng liên quan đến cái chết của anh Thạch Khiêm (21 tuổi, quê quán Vĩnh Long, tạm trú quận Tân Phú) trên đường Cây Keo, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú khuya 9-4.

4 đối tượng gồm Lưu Phi Hiếu (23 tuổi), Nguyễn Văn Đạt, Phạm Nguyễn Hoài Phong (tạm trú quận Tân Phú) và Trần Thanh Tùng (tạm trú Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân).  Trong 4 đối tượng, Hiếu là người trực tiếp dùng hung khí gây ra cái chết cho anh Khiêm.

Theo lời khai ban đầu của 4 đối tượng, khoảng 21h ngày 9-4, Hiếu, Đạt, Tùng và một phụ nữ tên T đến quán H.H (đường Cây Keo) nhậu thì gặp Phong cùng 5 người bạn (trong đó có anh Khiêm) đang uống bia trong quán.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Hai bên gặp nhau cụng ly qua lại và nhóm Hiếu ra về trước thì Phong chạy theo nói T ở lại cùng nhậu với nhóm mình rồi sẽ đi hát karaoke nhưng chị T không đồng ý. Thấy Hiếu không muốn cho T ở lại, Khiêm rời bàn chạy đến tát Hiếu một cái. Tự nhiên bị đánh, Hiếu bực tức về phòng trọ gần đó lấy một con dao rồi cùng Đạt, Tùng Phong đi trên 2 xe gắn máy truy lùng Khiêm.

Khi đến gần quán ăn số 14, đường Cây Keo, nhóm Hiếu gặp Khiêm đang đi bộ cùng 2 người bạn nên nhóm Hiếu chặn đường cự cãi với Khiêm. Hai bên lao vào đánh nhau, Hiếu dùng hung khí đâm Khiêm gục tại chỗ, hai người bạn đi cùng Khiêm bị đánh chấn thương nhẹ chạy thoát được.

Sau khi gây án, nhóm Hiếu lên xe rời khỏi hiện trường và ném con dao gây án xuống kênh phi tang. Nghe tin anh Khiêm tử vong, trưa 10-4, Hiếu và Đạt đến Công an phường Hiệp Tân đầu thú, Tùng và Phong cũng đã đến công an trình diện./.

M.Đ
.
.
.